ยินดีต้อนรับสู่ทีมงานที่ไม่เหมือนใครและยอดเยี่ยมของเราที่ Education Solutions เราภูมิใจที่จะแนะนำทีมงานหลักของเราให้คุณได้รู้จัก ทั้งนี้เราอยากให้คุณได้ทราบว่าทีมงานของเรานั้น มีรวมไปถึงที่ปรึกษาระดับแนวหน้า ซึ่งรวมถึงแพทย์, จิตแพทย์เด็กและอีกมากมาย

เทรซี่ ที
เทรซีเป็นส่วนหนึ่งของ Education Solutions ตั้งแต่เริ่มต้น เธอเป็นเหมือนสิ่งสำคัญในบริษัทเรา เทรซี่จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านจิตวิทยาเด็ก เธอมักจะพยายามปรับปรุงข้อมูลประจำตัวของเธอโดยการเข้าร่วมหลักสูตรที่มีค่า เธอยังทำหลักสูตรออนไลน์ใหม่ในสาขานี้เสมอ
เทรซีมีลูกสองคน ลูกชายคนและลูกสาวอีกหนึ่งคน เธอเรียนที่บ้านตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เนื่องจากประสบการณ์ของเธอในการเรียนที่บ้านของลูกเธอจึงทำให้ธอเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าข้อกำหนดและความต้องการสำหรับเด็กแต่ละคนคืออะไร
เธอยอมรับอย่างเปิดเผยว่าเธอต่อสู้เพื่อสังคมเนื่องจากอยู่บ้าน เธอมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะไม่ต้องดิ้นรนอย่างที่เธอทำ

อีเลน จี
อีเลนเป็นนักกิจกรรมบำบัดที่มีคุณสมบัติซึ่งมีประสบการณ์ยาวนานในสาขาของเธอ เธอเข้าร่วม Education Solutions เพราะเธอรักวิสัยทัศน์ของเราและเธอต้องการสร้างความแตกต่าง
อีเลนมีลูกสามคนของเธอเอง ลูกชายคนสุดท้องของเธอมีความท้าทายในการเรียนรู้ เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคออทิซึมซึ่งถือว่าเกิดขึ้นเร็วมากในชีวิตของเขา หลังจากเข้าเรียนที่โรงเรียนสายหลักทุกอย่างก็ยากสำหรับเขา
หลังจากนอนไม่หลับหลายคืนอีเลนตัดสินใจเรียนให้ลูกชายของเธอเรียนที่บ้าน ในขณะที่เขาเป็นออทิสติกเขาต่อสู้กับสังคมอยู่แล้ว เธอชอบความคิดเกี่ยวกับการแก้ปัญหาด้านการศึกษาเพื่อช่วยให้เด็กทุกคนเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดได้
เมื่ออีเลนไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเธออยู่ที่โรงยิม เธอสนุกกับการปลดปล่อยความเครียดของเธอผ่านการออกกำลังกาย

เดวิด พี
เดวิดเป็นคนใจดีที่คุณจะไม่มีวันพบได้ที่ไหนอีก ที่จะใจดีได้เท่าเดวิด เขาเป็นอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนหลายปีก่อนในแอฟริกาใต้ เขามีประสบการณ์ด้านการศึกษามานานหลายปีและเขาชอบทำงานกับเด็ก ๆ

เดวิดสนุกกับการเล่นกีตาร์ เขายังเป็นสมาชิกของวงดนตรีด้วย เขาเชื่อว่าดนตรีเป็นวิธีการช่วยเหลือเด็ก ๆ เขาเป็นอัจฉริยะทางดนตรีที่เป็นความลับและพวกเราหลายคนสงสัยว่าเขาเป็นวิญญาณแห่งเบโธเฟน

เดวิดอยู่กับเรามานานกว่าสิบปีแล้วและเขาก็รักการทำงานในทุกวินาที

ซาราห์ เจ
ซาร่าห์หลงรักสัตว์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทำงาน Education Solutions ซาร่าห์ทำงานกับสัตว์ ประสบการณ์ของเธออยู่ในพฤติกรรมสัตว์ เธอทำงานในสัตวแพทย์ด้วย
ชีวิตและเวลาว่างส่วนใหญ่ของเธอถูกใช้ไปกับการช่วยเหลือสัตว์ เธอทุ่มเทให้กับสัตว์และเชื่อว่าเด็กและสัตว์เป็นพันธมิตรที่ดีที่สุด
เธอยังอาสาเข้าร่วมโปรแกรมซึ่งช่วยให้เยาวชนที่ถูกจองจำอยู่กับสัตว์ เมื่อพูดถึงสัตว์และโดยเฉพาะสุนัขซาร่าห์คือคนของเรา เราเกือบจะมั่นใจแล้วว่าเธอสามารถพูด“ Woof”

จูดิธ เอส
จูดิธ เป็นสมาชิกที่เก่าแก่ที่สุดของทีมเรา จริง ๆ แล้วเธอเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นคนที่ริเริ่มแนวคิดทั้งหมด เธอทำงานเบื้องหลังเพื่อสร้าง Education Solutions ที่เรารู้จักในปัจจุบัน
เธอเบื่อที่จะเห็นเด็ก ๆ เก่ง ๆ ได้รับการศึกษาที่มีค่าที่บ้าน แต่ก็ยังดิ้นรนในด้านอื่น ๆ เธอต้องการที่จะช่วยลดช่องว่างนั้น
ความหลงใหลในเด็กและพัฒนาการของเด็กมาจากลูกของเธอเอง จูดิธ มีจบ 2 ปริญญาในด้านการพัฒนาเด็กและการศึกษาปฐมวัย เธอเป็นแม่ที่น่าภาคภูมิใจของลูกชายบุญธรรมของเธอด้วย
เมื่อเธอไม่ทำงานเธอจะอยู่ที่บ้านอ่านหนังสือ เธอภูมิใจที่จะบอกทุกคนว่าเธอมีห้องสมุดที่บ้านของเธอเอง เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของเธอเพื่อสร้างคอลเลกชันหนังสือ